Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng - Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng - Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp Yêu cầu ứng viên -Nam/Nữ từ 20-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc Quyền lợi Lương cứng: 6 – 8 triệu tùy thuộc vào trình độ, kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại
Thu nhập 7 – 15 triệu/tháng
- Tham gia BHXH- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty
- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần
- Công đoàn, sinh nhật theo tháng
- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty
- Tham gia team building hàng năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Bán Hàng (Mức Lương: 10 – 20 Triệu Đồng/Tháng)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hoá tại quầy được giao - Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trang sức có giá trị cao - Tư vấn bán hàng trực tiếp, trên mạng … - Hỗ trợ khách hàng về các chính sách lien quan đến bán hàng - Thự...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Sân BayViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Tiếp nhận các cuộc gọi/tin nhắn từ hotline, các kênh truyền thông, thư điện tử để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng-Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, tư vấn giải đáp cho khách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty-Lập và nộp báo cáo th...
-
Developer .Net CoreViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phát triển (front-end và back-end) cho hệ thống Quản lý học tập Phối hợp với các bộ phận để phát hiện và xử lý lỗi hiệu quả Tham gia phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm cho nhiều dự án khác nhau Yêu cầu ứng viên Kiến thức tốt ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)