Check with seller Nhân Viên Trực Fanpage
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Check inbox fanpage
Lên bài post trên fanpge
Chốt đơn facebook
shopee, tiki, lazada
Hỗ trợ gói hàng
Làm việc từ 9h-18h (có nghỉ trưa)26 ngày/ tháng, được chọn ngày nghỉ
Yêu cầu ứng viên Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực
Có trách nhiệm trong công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực sale, telesale
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Quyền lợi Không ép doanh sốLương từ 6
000
000tr-8
000
000tr + hoa hồng doanh số chốt đơn
Hỗ trợ cơm trưa
Được chọn ngày nghỉ
Làm việc từ 9h-18h (có nghỉ trưa) 26 ngày/ tháng, được chọn ngày nghỉ
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Nhân Sự Tổng HợpViệc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tuyển dụng, Chấm công , tính lương , thực hiện các nghiệp vụ BHXH - Soạn thảo các văn bản Thông báo, QĐ bổ nhiệm, QĐ thôi việc… - Giải đáp các thắc mắc của NLĐ về các chế độ , pháp luật liên quan - Quản lý hồ sơ nhân viên , theo dõi...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Mảng Digital MarketingViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về dịch vụ Digital Marketing Tiếp nhận yêu cầu marketing của khách hàng Hỗ trợ tư vấn chiến lược, kế hoạch Digital Marketing cho khách hàng Nhân viên mới chưa có kinh nghiệm sẽ...
-
Nhân Viên CSKH - Quận 6 (Lương Cb Từ 7 - 15Tr)Việc tìm người - Quận 6 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận data khách hàng tiềm năngTư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàngCác công việc khác được quản lý phân công trực tiếp Yêu cầu ứng ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)