Tương lai ngành công nghiệp trồng trọt trong nhà kính

Đăng lúc: Thứ tư - 01/05/2013 09:09 - Người đăng bài viết: mangnhakinh.vn
Tương lai ngành công nghiệp trồng trọt trong nhà kính

Tương lai ngành công nghiệp trồng trọt trong nhà kính

Tương lai ngành công nghiệp trồng trọt trong nhà kính
ngành công nghiệp cây trồng nhà kính của Alberta đứng thứ tư trong nước sau khi Ontario, British
Columbia và Quebec. Kích thước của ngành công nghiệp của Alberta theo cả kính và nhựa
khoảng 1,3 triệu mét vuông (127,5 ha hay 315 mẫu Anh). Các loại rau tạo nên
khoảng 43 phần trăm diện tích nhà kính (135 mẫu Anh) tiếp theo là cây giường, chậu
hoa và cây cảnh tại 44 phần trăm (139 mẫu Anh), còn lại 13 phần trăm hay 41 mẫu Anh
tạo thành cây giống. Trong số 135 mẫu rau, 76 mẫu Anh đang được dưa chuột,
37 mẫu Anh cho cà chua, 16 mẫu cho ớt và 6 mẫu còn lại cho rau diếp và khác
cây trồng.
Trong năm 2012, đã có khoảng 328 hoạt động hiệu ứng nhà kính ở Alberta và ngành công nghiệp
sử dụng khoảng 1.600 toàn thời gian và 3.200 lao động bán thời gian. Một cuộc khảo sát gần đây của
ngành công nghiệp nhà kính cho thấy khoảng 99 phần trăm diện tích nhà kính ở Alberta
đang được sản xuất thương mại, với sự cân bằng giới hạn cho các tổ chức như:
các trường đại học, trạm nghiên cứu và các trường đại học. Hầu hết các hoạt động của hiệu ứng nhà kính của Alberta là
rất đa dạng và được trang bị các thiết bị hiện đại nhất để đạt được sản xuất
hiệu quả.
Ba mươi nhà khai thác bảy (37) ứng nhà kính trên toàn tỉnh đã được phỏng vấn để có được 2011
chi phí sản xuất và lợi nhuận thông tin về dưa chuột, ớt, cà chua, bộ đồ giường
cây / cây cảnh, hoa cắt cành và cây giống. Các thông tin thu thập được phân tích
sau đó phân tích cá nhân đã được gửi đến học viên tham gia để họ xem xét và
phản hồi trước khi hoàn thiện trung bình nhóm cho báo cáo này. Để giữ bí mật,
nhóm trung bình đã được phát triển cho cây trồng nhà kính với ba hoặc nhiều người tham gia.
Kết quả cho thấy các chi phí mặt hàng quan trọng nhất cho các vụ mùa năm 2011 là lao động (thuê
và điều hành), nguyên liệu đầu vào (phát triển phương tiện truyền thông, hạt / cắt, phân bón và hóa chất, khay,
hộp và vật liệu đóng gói khác), tiếp thị và khí đốt tự nhiên. Tổng chi phí sản xuất
dao động từ $ 94,54 cho mỗi mét vuông cho cà chua vào $ 125,83 mỗi mét vuông cho giường
cây / cây cảnh. chi phí đầu tư trung bình mỗi mét vuông dao động từ 118,37 $ cho
dưa chuột để 300,51 $ cho giường cây / cây cảnh nhà kính ở Alberta.
Lợi nhuận gộp ước tính dương tính với tất cả các loại cây trồng. lợi nhuận trung bình cho lao động không được trả lương,
đầu tư và vốn chủ sở hữu là tích cực cho tất cả các loại cây trồng trừ ớt. Kết quả cho thấy
nhà máy đồ giường / cây cảnh đã có sự trở lại tổng cao nhất trên mỗi mét vuông. Điều này đã được theo sau
bởi hoa, cà chua, dưa chuột, hạt tiêu và cây giống. Dựa trên các kết quả của
2011 Nghiên cứu, tổng doanh thu được tạo ra bởi các ngành công nghiệp nhà kính của tỉnh trong năm 2012 là
ước tính là khoảng $ 162,000,000, với vốn đầu tư hoặc tổng giá trị tài sản của
khoảng 261 $ triệu.
Báo cáo này cung cấp các thông tin mới nhất về chi phí và trả về cho nhà kính lớn
cây trồng ở Alberta. Mặc dù kích thước mẫu nhỏ, các dữ liệu và kết quả thể hiện trong
Báo cáo cung cấp đủ thông tin để phục vụ như một hướng dẫn cho người sản xuất và những người khác.
2
PHẦN I
GIỚI THIỆU
Nguồn gốc của cây trồng trong nhà kính Công nghiệp Alberta đi trở lại hơn một trăm năm. đó là
năm 1905 khi định cư Hà Lan và Đức đã bắt đầu sản xuất cây trồng bảo vệ.
Từ năm 1970, Alberta Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN & PTNT) có tài liệu cam kết
nguồn lực cho sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp này ở Alberta.
ngành công nghiệp nhà kính của Alberta được xếp hạng thứ tư trong cả nước. ước tính sơ bộ tổng
diện tích nhà kính Thống kê Canada trong năm 2012 cho thấy, Ontario tiếp tục dẫn đầu
ngành công nghiệp nhà kính với 13 triệu mét vuông (1.330 ha), tiếp theo là Anh
Columbia 5,3 triệu mét vuông (531 ha) và Quebec 2,6 triệu vuông
mét (262 ha). Xét về tỷ lệ phần trăm, Ontario chiếm 56 phần trăm của tất cả các nhà kính
khu vực ở Canada, với British Columbia tại 23 phần trăm và Quebec ở mức 11 phần trăm. Alberta
chiếm khoảng năm (5) phần trăm diện tích nhà kính ở Canada và các tỉnh khác
kết hợp chiếm còn lại năm (5) phần trăm diện tích nhà kính.
Hiện nay, quy mô của ngành công nghiệp nhà kính của Alberta, dưới cả thủy tinh và nhựa, là
khoảng 1,3 triệu mét vuông (127,5 ha hay 315 mẫu Anh). Các loại rau tạo nên
khoảng 135 mẫu Anh của tổng diện tích; máy bộ đồ giường và cây cảnh, 139 mẫu Anh và cây
cây chiếm khoảng 41 mẫu Anh. Trong số 135 mẫu rau, 76 mẫu là
dưới dưa chuột, 37 mẫu đất cho cà chua, 16 mẫu cho ớt và 6 mẫu còn lại cho
rau diếp và các loại cây trồng khác.
Trong năm 2012, có 328 hoạt động hiệu ứng nhà kính ở Alberta và các ngành công nghiệp sử dụng
khoảng 1.600 toàn thời gian và 3.200 lao động bán thời gian. Một cuộc khảo sát gần đây của ngành công nghiệp
trên địa bàn tỉnh cho thấy, khoảng 99 phần trăm diện tích nhà kính ở Alberta
đang được sản xuất thương mại, với sự cân bằng giới hạn cho các tổ chức như:
các trường đại học, trạm nghiên cứu và các trường đại học. Hầu hết các hoạt động của hiệu ứng nhà kính của Alberta là
rất đa dạng và được trang bị các thiết bị hiện đại nhất để đạt được sản xuất
hiệu quả.
cây nhà kính trồng chủ yếu bao gồm các loại rau, cây giường, hoa chậu và
cây cảnh, hoa, rau, cây lâu năm và cây giống. cây giống được sản xuất
theo hợp đồng cho ngành lâm nghiệp.
Trong thập kỷ qua, ngành công nghiệp nhà kính ở Alberta phát triển nhanh chóng. Sự tăng trưởng này là
thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm tươi sống và chất lượng. Hạ thuế và chi phí đầu vào
cũng góp phần vào sự tăng trưởng này tuy nhiên, sự gia tăng nhanh chóng gần đây của khí tự nhiên và điện
giá đã phần nào làm nản triển vọng mở rộng hơn nữa cho ngành công nghiệp này trong thời gian ngắn
chạy.
Do một số điều chỉnh ngành công nghiệp nhà kính ở Alberta đã trải qua, nhu cầu
để ước tính chi phí và thu dữ liệu dựa trên điều kiện hiện nay là quan trọng góp phần
thông tin ra quyết định. Báo cáo này dựa trên chi phí thực tế và lợi nhuận từ ba mươi sáu
3
(36) khai thác hiệu ứng nhà kính trên toàn tỉnh1, và cung cấp nhiều dữ liệu hiện hành về chi phí và
lợi cho cây trồng nhà kính lớn.
Mục tiêu của nghiên cứu
Các mục tiêu chính của nghiên cứu là như sau:
1. Để mô tả cấu trúc của ngành công nghiệp nhà kính ở Alberta.
2. Báo cáo chi phí sản xuất kính ước lượng và lợi nhuận của cây trồng chính.
3. Để xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sản xuất và tiếp thị các loại cây trồng trong nhà kính
Alberta.
4. Để xác định các vấn đề lớn có kinh nghiệm của các nhà sản xuất kính ở Alberta.
Các mẫu nghiên cứu
Một câu hỏi được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động ứng nhà kính đã được sử dụng để có được những
thông tin cần thiết từ các mẫu được chọn của các nhà khai thác hiệu ứng nhà kính trên toàn Alberta. Ba mươi
Bảy điều hành (37) nhà kính đã được phỏng vấn để có được chi phí sản xuất và lợi nhuận
thông tin về bộ đồ giường cây / cây cảnh, hoa cắt, cây giống, dưa chuột, ớt,
và cà chua cho vụ mùa năm 2011.
Phương pháp Phân tích
Các dữ liệu thô thu được đã được xem xét cho những khoảng trống thông tin trước khi nhập vào máy tính
để phân tích. phân tích và trung bình nhóm cá nhân được phát triển bằng cách sử dụng Paradox
chương trình. phân tích cá nhân đã được gửi đến học viên tham gia để xem xét và phản hồi của họ
trước khi hoàn thiện trung bình nhóm cho báo cáo này.
Để giữ bí mật, nhóm trung bình đã được phát triển cho cây trồng nhà kính với ba
hoặc nhiều người tham gia. Đối với các loại cây trồng có ít hơn ba người tham gia báo cáo (ví dụ: cắt hoa và
cây giống cây), một số các dữ liệu thu thập cho các vụ mùa năm 2008 đã được cập nhật để sử dụng 2011
chỉ số giá đầu vào nông nghiệp (FIPIs) và giá cả nhận được cho các loại cây trồng khác nhau và sau đó pha trộn với
các thông tin thu thập 2011 để phát triển trung bình nhóm.
Độc giả nên lưu ý rằng do cỡ mẫu nhỏ, chỉ có tổng chi phí sản xuất
và trả về thông tin cho toàn tỉnh đã được trình bày trong báo cáo này. các chi phí
và trả về thông tin không được chia thành các nhóm Medicine Hat / Redcliff và Northcentral như báo cáo trong các phiên bản trước của báo cáo

Nguồn tin: Internet
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đối Tác

Thống kê website

  • Đang truy cập: 30
  • Khách viếng thăm: 26
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 728
  • Tháng hiện tại: 22115
  • Tổng lượt truy cập: 2177801