Xây dựng trang trại nông nghiệp hữu cơ organic - mangnhakinh.vn

Đăng lúc: Thứ ba - 03/06/2014 19:31 - Người đăng bài viết: mangnhakinh.vn
Xây dựng trang trại nông nghiệp hữu cơ organic - mangnhakinh.vn

Xây dựng trang trại nông nghiệp hữu cơ organic - mangnhakinh.vn

Xây dựng trang trại nông nghiệp hữu cơ organic - mangnhakinh.vn
Kế hoạch kinh doanh trang trại hữu cơ (MS Word) hữu trang trại kế hoạch kinh doanh (Adobe PDF)
MS Word Adobe PDF
 
1.0 Tóm tắt
 
Một khi các vườn rau gia đình khiêm tốn, Franks trang trại hữu cơ ngày nay là một trang trại làm việc một mẫu Anh với hơn 30 giống rau. Khi Frank Burns bị sa thải khỏi vị trí của công ty của ông ba năm trước đây, ông lần đầu tiên ông quay sang vườn rau cho tiền tiết kiệm / lý do kinh tế. Nhưng với sự không chắc chắn của các sự kiện gần đây ở Trung Đông, cuộc khủng hoảng năng lượng, ảnh hưởng lâu dài của sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch, và triết lý cá nhân của mình về bảo tồn, Frank Burns và vợ ông Kathy, quay này vá rau gia đình thành một chứng nhận hữu cơ phát triển mạnh sản xuất kinh doanh.
 
 
 
Franks trang trại hữu cơ được dựa trên các nguyên tắc cơ bản của việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế lượng khí thải carbon, phát triển, thuê và ăn các loại thực phẩm trồng tại địa phương và chuẩn bị, và làm cho thế giới thành một nơi tốt hơn để sống. Quan điểm độc đáo này cho thấy rõ ràng về chất lượng sản phẩm, sự chăm sóc tốt vườn, và thân thiện với tự nhiên và dễ dàng của chủ sở hữu của nó.
 
Franks trang trại hữu cơ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của một cộng đồng chia sẻ những quan điểm giống nhau và quan tâm đến những gì họ ăn và nuôi con cái của họ. Đây là một cộng đồng mà là mệt mỏi của cà chua 'tươi' mua tại các cửa hàng tạp hóa địa phương. Khi có nhiều hơn khả năng của cà chua "tươi" được chọn trong khi vẫn còn chưa chín, vận chuyển 3.000 dặm qua nhiều ngày / tuần, và sau đó nhân tạo "chín" sử dụng khí ethylene, do đó cướp nó của thực tế tất cả các giá trị dinh dưỡng của nó.
 
Franks trang trại hữu cơ là một cộng đồng hỗ trợ nông nghiệp ( "CSA") thực thể kinh doanh. CSA là cả một chiến lược tiếp thị và một triết lý. Những người nông dân bán cổ phần (thuê bao) trong sản xuất mùa sau, thường là trước khi mùa giải bắt đầu. Mỗi tuần của mùa giải, các thành viên nhận được một 'chia sẻ' các sản phẩm từ trang trại. Trong một số trường hợp, các thành viên đều tham gia vào việc ra quyết định của tất cả các khía cạnh của hoạt động; ở những người khác những nông dân làm cho mọi quyết định. Mỗi CSA là duy nhất cho người nông dân và cộng đồng mà nó phục vụ. Thành viên có thể chọn lên hộp của mình tại các trang trại, tại các địa điểm giao hàng, hoặc giao hàng tận nhà có thể được cung cấp.
 
Mục đích của kế hoạch kinh doanh này là để cung cấp một kế hoạch chi tiết cho ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Kế hoạch kinh doanh sẽ được sử dụng như một công cụ để đo mức độ trang trại được làm trong tương lai so với mục tiêu ban đầu của họ và giữ chúng trên mục tiêu. Kế hoạch kinh doanh cũng là một công cụ cho người cho vay, giải thích sự cần thiết của tài chính ban đầu, nguồn và sử dụng nguồn vốn và khả năng trả nợ.
 
 
 
 
1.1 Mục tiêu kinh doanh
 
Franks trang trại hữu cơ có mục tiêu đơn giản: cung cấp lành mạnh và ngon rau nếm trong khi đồng thời để lại một dấu chân carbon tối thiểu. Để thực hiện điều này, các kế hoạch trang trại đến:
 
Bán 60 cổ phiếu của năm thứ 2 và có thu nhập toàn thời gian hoặc 90 cổ phiếu bán ra của năm thứ 3.
Trong năm thứ 4, Franks trang trại hữu cơ có kế hoạch mua thêm 9 mẫu đất với tổng số 12 mẫu Anh. 3 năm đầu hoạt động sẽ cung cấp lịch sử tín dụng xuất sắc và theo dõi hồ sơ cần thiết để mua lớn này.
Phát Biểu 1.2 Sứ mệnh
 
Nhiệm vụ Franks trại của hữu cơ là nâng cao ngon nhất và trái cây chất lượng tốt nhất và rau cho các cộng đồng địa phương. Franks trang trại hữu cơ chỉ sử dụng phương pháp canh tác tự nhiên và bền vững, miễn phí từ thuốc trừ sâu hoặc phân bón. thực phẩm tự nhiên và phương pháp canh tác tự nhiên để lại một dấu chân cacbon nhỏ hơn trong khi đồng thời cải thiện sức khỏe của khách hàng và cộng đồng địa phương của mình.
 
1.3 Nguyên tắc Hướng dẫn
 
slogan Franks trại của hữu cơ đơn giản là: "Sống cuộc sống đơn giản và chỉ cần sống". Các chủ sở hữu cũng tin rằng trong việc đóng góp cho cộng đồng của họ và các hành tinh bằng cách:
 
1. địa phương
Franks trang trại hữu cơ tin rằng để cho sự sống còn của hành tinh này, chúng ta phải dựa vào nguồn lực của địa phương. Mua từ nông dân địa phương hỗ trợ các nền kinh tế địa phương.
 
2. Sống bền vững
Bằng cách giảm sự phụ thuộc vào năng lượng là tốt hơn cho hành tinh và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên của chúng tôi.
 
3. Khách hàng hài lòng
Chúc mừng các thành viên đảm bảo kinh doanh lặp lại và giới thiệu của họ phát triển kinh doanh.
 
1,4 Keys để thành công
 
Dưới đây là một phím Franks trại của hữu cơ để thành công:
 
Truyền thông bậc nhất - Franks trang trại hữu cơ giữ các thành viên của nó hiện trên tất cả các khía cạnh của các trang trại - qua các bản tin hàng tuần và cập nhật blog về những gì đang xảy ra trong những tháng mùa đông như dịch thực vật mới và thú vị được trồng trong nhà kính. Ngoài ra, Franks trang trại hữu cơ khuyến khích phản hồi thành viên và đầu vào và có các thành viên của các cuộc điều tra đầy đủ và câu hỏi liên quan đến cách trang trại đang làm và những gì có thể được thực hiện để cải thiện hoạt động.
Lựa chọn thực phẩm lành mạnh - Tất cả các loại rau được USDA chứng nhận hữu cơ. Các loại rau là thuốc trừ sâu miễn phí và hóa học miễn phí và không có chất bảo quản được sử dụng.
Hỗ trợ các nền kinh tế địa phương - Theo thống kê hơn 70 phần trăm của các nguồn cung cấp thực phẩm địa phương được trồng bên ngoài nhà nước. Mua từ Franks trang trại hữu cơ, đảm bảo rằng các thành viên của mình mua tại địa phương và tạo ra công ăn việc làm có hỗ trợ thị trường địa phương.
Cung cấp Cá nhân Selections - Franks trang trại hữu cơ phấn đấu trở thành nhà cung cấp trang trại CSA hàng đầu của sự lựa chọn bằng cách cung cấp các dịch vụ tùy biến cho các thành viên của nó. Nếu nói một thành viên muốn một quả cucuzzi - Franks trang trại hữu cơ sẽ phát triển mặt hàng này nếu đất và nhiệt độ có thể phục vụ mục này. Bằng cách thực phẩm cung cấp cho các khách hàng muốn (và thực sự sẽ ăn) cắt giảm lãng phí và làm cho các hành tinh là một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Home Delivery - Franks trang trại hữu cơ sẽ thiết lập thời gian giao hàng tuần mà thuận tiện cho khách hàng của mình. Điều này tiết kiệm cho khách hàng thời gian và tiền xăng - làm cho mọi người hạnh phúc. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ có tùy chọn để chọn lên trực tiếp
 
2.0 Thông tin công ty
 
Frank và Kathy Burns chạy, quản lý và hoạt động Franks trang trại hữu cơ. Công ty ban đầu được bán trang trại đến thị trường sau đó nhanh chóng bắt đầu hỗ trợ các nhà hàng địa phương với thặng dư (chất thải) được bán tại thị trường nông dân địa phương. Frank và Kathy đang hoạt động kinh doanh như một CSA, một doanh nghiệp lần đầu tiên trong năm nay.
 
Bỏng lựa chọn mô hình CSA, trong đó cả người nông dân và các thành viên có một sự quan tâm lẫn nhau trong cây trồng. Và bởi vì các cổ phiếu có cơ bản mua trước trước khi trồng, yếu tố của sự lãng phí '(hoặc có nguy cơ dư thừa cây) được loại bỏ. Dựa trên thành công của họ tại thị trường địa phương và nhà hàng của người nông dân, Burns đã bán được 100 phần trăm của 30 cổ phiếu của họ.
 
 
 
 
Franks trang trại hữu cơ được đặt trên một trong ba mẫu đất nằm tại nơi ở chính 'Bỏng ở Plymouth, Wisconsin. Trong mùa ra, các chủ sở hữu của Franks trang trại hữu cơ sẽ chủ động nhắm mục tiêu và thị trường thành viên mới, tham gia vào các sự kiện nói trước công chúng, và hoàn Sách E sắp tới của họ.
 
2.1 Quyền sở hữu
 
Franks trang trại hữu cơ là một C-Tổng công ty được thành lập ở bang Wisconsin và là hoàn toàn thuộc sở hữu của Frank và Kathy Burns.
 
Frank Burns, cựu Giám đốc nhân sự tại Sargento Pho mát, gần đây đã được cắt giảm. Không mong để nhập lại các công ty Mỹ, và quan tâm đến môi trường, các vấn đề toàn cầu và tình trạng của nền kinh tế, Frank bắt đầu mở rộng vườn gia đình ông. Những gì bắt đầu như là một cách để các gia đình để tiết kiệm một số tiền và giảm các chân in carbon, hôm nay đã phát triển từ nhỏ cốt truyện của nó ¼ mẫu Anh đến trên 1+ mẫu với kế hoạch mở rộng đến 12 + mẫu Anh. Một doanh nhân sắc sảo và nổi tiếng trong cộng đồng, Frank bước đầu tiếp cận các đồng nghiệp và bạn bè trong cộng đồng nhà hàng địa phương. Những kết nối này đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp đối với các nông khởi động và như lời của miệng lây lan, Franks trang trại hữu cơ thu hút mười nhà hàng bổ sung khác. Tất cả thặng dư đã được bán tại thị trường nông dân địa phương.
 
Kathy Burns là một giáo viên tiểu học cho Trường học Sheboygan Area. Sau khi tốt nghiệp Đại học Marquette ở Milwaukee, Kathy đã được dạy Khoa học lớp năm trong hơn mười năm. Lớn lên trên một trang trại bò sữa của gia đình, gia đình của Kathy cũng đã có một trang trại trái cây và rau nhỏ và cô yêu giúp đỡ các gia đình phát triển và thu hoạch cây trồng. lịch trình mùa hè bà Burn là linh hoạt và giúp các gia đình duy trì vườn trong mùa tăng trưởng mùa hè bận rộn.
 
 
 
2.2 Hình thức pháp lý
 
Franks trang trại hữu cơ là C-Tổng công ty được thành lập ở bang Wisconsin. Các thực thể được hoàn toàn thuộc sở hữu của Frank và Kathy Burns.
 
2.3 Start-Up Tóm tắt
 
Các Burns đã được quản lý nông trại gia đình thành công cho mười lăm năm qua. Gần đây, các chủ sở hữu được cài đặt một nhà kính với sự nóng lên đèn cho bắt đầu sớm. Họ cũng đầu tư vào một chiếc xe tải nhỏ (2005 Ford F150) để cung cấp rau cho các thành viên. Gần đây nhất họ đã mua một máy kéo và mượn file đính kèm hàng xóm của họ là cần thiết cho thu hoạch.
 
Năm ngoái, Franks trang trại hữu cơ thông qua các yêu cầu nghiêm ngặt cần thiết để đủ điều kiện như chứng nhận hữu cơ như coi là của USDA. Điều này cho phép chúng vào thị trường tất cả các sản xuất là hữu cơ và cũng có thể mang lại lợi nhuận cao hơn khi thặng dư sản phẩm được bán bên ngoài CSA hoặc cho các nhà hàng hoặc đứng trên thị trường. Các Burns nhận ra rằng mặc dù người tiêu dùng có thể không hiểu được tất cả các yêu cầu kết hợp với nhãn hữu cơ (như kiểm soát thuốc trừ sâu và phân bón), người tiêu dùng cảm thấy thoải mái với các nhãn. Đây là một trong những chìa khóa, họ tin rằng đó sẽ thiết lập Franks trang trại hữu cơ ngoài cùng của nó.
 
Tất cả các nguồn cung cấp trước khi thu hoạch và sau thu hoạch đã được trả cho out-of-pocket. Các chủ sở hữu đã dành quá $ 40,000 để bắt đầu kinh doanh trang trại của họ.
 
Khi các chủ sở hữu công bố họ đã trở thành một CSA, những tin tức đi nhanh chóng và nhu cầu đối với sản phẩm của họ là tuyệt vời như vậy mà họ đã mua trước 100 phần trăm cổ phần của họ cho mùa phát triển sắp tới. Để đáp ứng những nhu cầu và đáp ứng các cơ hội cho sự phát triển, các chủ sở hữu đang tìm kiếm một khoản vay hoạt động của Cơ quan Dịch vụ Nông nghiệp của USDA, Công ty bảo hiểm hoặc các nhà đầu tư tư nhân.
 
Các cơ sở tín dụng sẽ được sử dụng để đáp ứng điều hành và dòng tiền nhu cầu cho thu hoạch và sau thu hoạch mùa giải trước. Các cơ sở tín dụng $ 14,500 sẽ được bảo đảm bằng một vị trí lien đầu tiên trên cốt truyện 3 mẫu đất, tất cả các tòa nhà và cải tiến (một nhà kính). Vùng đất này trị giá $ 30.000 và hiện đang sở hữu miễn phí và rõ ràng của Burns. Đất liền kề với nơi cư ngụ chính của Burn.
 
2.4 Vị trí và thiết bị
 
Franks trang trại hữu cơ nằm ở Plymouth, Wisconsin, nằm ở Sheboygan Quận Wisconsin. Sheboygan Quận nằm ở phía đông-trung tâm Wisconsin. Sheboygan County là một ổ đĩa một giờ để Milwaukee và Green Bay, và ít hơn một chuyến đi 3 giờ Chicago. Interstate 43 và Nhà nước lộ 23 và 57 làm là các đường cao tốc chính.
 
dân Sheboygan của Quận là 117.566. Nó đã phát triển 4.4 phần trăm giữa năm 2000 và 2009. Các quận dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ tương tự cho đến năm 2015 khi nó đạt đến một dân số 123.209. sử dụng lao động chính bao gồm: Công ty Kohler, Bemis Sản xuất, Chăm sóc sức khỏe Aurora, johnsonville xúc xích, Rockline Industries, và Sargento Foods. Thành phố Plymouth nằm ở phía Tây Sheboygan County cùng Nhà nước lộ 23, 57, và 67. Đây là đô thị lớn thứ hai ở Sheboygan County và một trong những phát triển nhanh nhất trong Quận. (Công ty Cổ phần Phát triển Kinh tế Sheboygan County).
3.0 Sản phẩm
 
3.1 Sản phẩm / Dịch vụ Mô tả
 
mùa sinh trưởng Franks trại của hữu cơ sẽ bắt đầu vào đầu tháng và kết thúc vào tháng với mục tiêu 20 tuần. Cổ phiếu sẽ được bao gồm khoảng 10-15 cây trồng khác nhau mỗi 8 tuần sản xuất trong mùa giải. Dưới đây là một ví dụ về các loại sản phẩm trong suốt mùa giải:
 
Mùa xuân: Củ cải, bông cải xanh, cải bắp, cà rốt, tỏi, Green Onions, Kale, Xà lách (một số giống), Củ cải, đậu Hà Lan, rau bina.
 
Mùa hè: Đậu, Cà rốt, dưa leo, cà tím, xanh Hành tây, tỏi tây, dưa, Hành tây, Sweet Peppers, Summer Squash, Cà chua, Zucchini.
 
Fall: Đậu, Củ cải đường, bông cải xanh, súp lơ, dưa leo, Chard, Xà lách (một số giống), khoai tây, Red Hành tây, rau bina, Winter Squash.
 
Tất cả cổ phiếu bán hàng được bán trước.
 
 
 
Một Full Share sẽ cung cấp cho một gia đình bốn loại rau trong một tuần. (ước tính). Tương tự như vậy, một nửa Share cung cấp một tuần rau cho hai người. Cổ phiếu đầy đủ là $ 750 và một nửa cổ phần là $ 375 cho mùa giải. (Chủ sở hữu hiện nay chỉ xem xét việc bán cổ phần Full tại thời điểm này).
 
Các Burns sẽ sử dụng một lịch trình chi tiết trồng mà lịch sử đã giúp vô cùng đặc biệt là trong mùa trồng vào mùa hè bận rộn. Các hướng dẫn chi tiết bắt đầu với việc trồng mà chịu đựng mùa xuân lạnh nhất và chúng được bắt đầu trong nhà kính của họ. cây mùa hè sẽ được tô đậm bằng khăn nếu cần thiết (như rau bina ví dụ). Những người nông dân sẽ trồng nhiều cà chua (mà là rất phổ biến) và chỉ có một số cà tím là ít phổ biến. Xem xét khác được nêu chi tiết trong lịch trồng sẽ là số tiền của sản phẩm đó là cần thiết. Một cách để trồng thêm là trồng một lượng nhỏ thường xuyên hơn. Ví dụ như bông cải xanh, cà rốt, hành lá, và bí mùa hè. Các Burns đã học được rằng trồng các mặt hàng này hai hoặc ba lần trong suốt mùa sinh trưởng sản lượng cây trồng nhiều hơn và thặng dư có thể sẵn sàng được bán tại thị trường nông dân. Chọn đậu Hà Lan là khó khăn vào thời điểm thu hoạch, vì vậy Burns luôn có kế hoạch trồng thặng dư để làm cho thời gian thu hoạch đáng giá. Người ta cho rằng bất kỳ dư thừa có thể được bán ở thị trường nông dân.
 
 
 
3.2 So sánh cạnh tranh
 
Plymouth, Wisconsin, báo cáo sáu thực thể CSA, trong đó có ba đại diện cạnh tranh trực tiếp cho đối tượng.
 
3.3 Sản phẩm / Dịch vụ Sourcing
 
Tất cả các sản phẩm sẽ được trồng trên Franks trang trại hữu cơ. Frank và Kathy Burns cả hai sẽ tích cực làm việc và quản lý trang trại.
 
phân phát
Tại Franks trang trại hữu cơ, các thành viên có thể lựa chọn cho giao hàng tận nhà hoặc đi du lịch đến các trang trại vào ngày đón theo lịch trình.
 
Sự lựa chọn giao hàng tận nhà là những gì hầu hết các thành viên thích và cho phép Burns để cung cấp các sản phẩm tươi trang trại trực tiếp. phương pháp phân phối này có lượng khí thải carbon nhất, với một lái xe và một chiếc xe tải. Nó rõ ràng là mạnh nhất cho Burns và với mùa hè bận rộn, điều này có thể là quá tốn cho họ thời gian. Mặt hàng được giao trong hộp tái sử dụng. phương pháp phân phối này đại diện cho bất kỳ cách dễ dàng để đối phó với bất kỳ sự thiếu hụt trong sản xuất các Burns sẽ chỉ đơn giản là 'trộn và kết hợp' mục cho các thành viên.
 
Ngoài ra, các thành viên có tùy chọn để chọn lên các sản phẩm trực tiếp tại các trang trại. Bỏng thích tùy chọn này đặc biệt là trong mùa bận rộn, vì nó giải phóng một số thời gian của họ. Tùy chọn này yêu cầu rằng các đường lái xe dễ dàng truy cập đến các thành viên và các trang trại xuất hiện trong tình trạng tốt ở tất cả các lần. thiết lập tại chỗ này cho phép các thành viên để xem tận mắt những gì đang phát triển, tình trạng của các loài thực vật và đất. Các thành viên cũng sẽ được nhận thức của bất kỳ vấn đề dự thảo ví dụ, và những nỗ lực khắc phục những người nông dân đang chăm sóc cho các loại cây trồng. Vào ngày pickup, các Burns đã thiết lập một đứng và 'tự chọn theo phong cách' bố trí trong đó các thành viên có thể lựa chọn lên đến một giới hạn cụ thể của sản phẩm cho tuần đó. Tùy chọn này sẽ tạo ra một môi trường 'lễ hội' trên trang trại, trong đó các thành viên có thể tương tác với nhau, những người nông dân, công thức nấu ăn và trao đổi. Nếu mọi sự thiếu hụt tồn tại, trộn và kết hợp phong cách tự chọn này cung cấp các giải pháp. Cũng giống như giao hàng tận nhà, các thành viên được cho một hộp một để điền vào và nạp tiền hàng tuần với các lựa chọn của họ trong suốt thời gian mùa phát triển.
 
Quản lý hàng tồn kho 3.4
 
N / A. Khái niệm nông CSA là tất cả về sự tươi mới. Các sản phẩm được phân phối ngay lập tức từ trang trại đến bàn (thành viên của).
 
3.5 Kho bãi và Hoàn thành
 
N / A
 
3.6 Sản phẩm tương lai / Dịch vụ
 
Các chủ sở hữu của trang trại có kế hoạch giới thiệu những con ong mật ong mùa sau và cung cấp mật ong là một sản phẩm hữu cơ.
Thỉnh thoảng, các đối tác Franks trang trại hữu cơ với trang trại bò sữa láng giềng và một bánh hữu cơ trong thị trấn. Từ thời gian để các thành viên có thời gian mới tìm thấy pho mát tươi và bánh mì hữu cơ trong hộp lựa chọn hàng tuần của họ. chủ Franks trang trại hữu cơ hiện đang xem xét tham gia lực lượng với một công ty địa phương vườn là tốt. Các vườn sẽ cung cấp bơ táo và ùn tắc.
Trong vòng một năm, Franks trang trại hữu cơ dự định sử dụng một mẫu bổ sung và thêm 30 gia đình nhiều hơn để chương trình chia sẻ ngày càng tăng của họ. Họ dự định bổ sung thêm 30 gia đình (cổ phiếu) của Năm Ba.
Franks trang trại hữu cơ có kế hoạch dài hạn để mua thêm 9 mẫu đất hoặc tổng cộng 360 cổ phiếu. Để hỗ trợ các trang trại, họ sẽ thuê nông dân học nghề, trình điều khiển giao hàng bán thời gian và một nhân viên kế toán. Các Burns sau đó sẽ có thể tập trung nỗ lực vào nghiên cứu cây trồng, xu hướng tiếp thị và các thành viên của họ. Phần trọng tâm của tăng trưởng hữu cơ đang quay trở lại với cộng đồng. Tất cả các nhân viên sẽ được trả lương công bằng cho công việc thực hiện.
kế hoạch tương lai khác bao gồm truy cập internet để nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của nông nghiệp địa phương và cộng đồng. Kathy Burns đang soạn thảo một công thức E-book mà sẽ bổ sung dòng tiền trong tháng phi sản xuất. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, Frank Burns cũng đang soạn thảo một E-Book để bán trên trang web Franks trang trại hữu cơ. Cuốn sách này sẽ tập trung vào các kỹ thuật canh tác hữu cơ hiện đại cho người nông dân mới làm quen. Cuốn sách thứ hai là sắp tới đối phó với vấn đề môi trường và trách nhiệm xã hội.
Ngoài ra, Franks trang trại hữu cơ sẽ xuất bản một bản tin hàng tuần để được bao gồm trong hộp của thành viên cũng như các trang web. Bản tin sẽ xác định những gì có trong hộp hàng tuần, những gì đang xảy ra trên các trang trại và công thức nấu ăn. Bản tin sẽ giáo dục cho các thành viên để ăn uống theo mùa và các nguyên tắc bền vững.
Franks trang trại hữu cơ có kế hoạch tương lai để xây dựng một khu vực chế biến rau với điện và nước. Cơ sở này sẽ có một bước đi trong mát, rửa và khu vực phân loại, bảng thép không gỉ và hai thang. chi phí vốn bổ sung sẽ được để mua một chiếc xe tải (sử dụng) Đón mới hơn và file đính kèm cho máy kéo của họ. (Hiện nay họ mượn hàng xóm của họ).
4.0 Phân tích thị trường
 
Chi phí sinh hoạt ở Sheboygan Quận thấp hơn chi phí trung bình và nhà ở quốc gia này thấp hơn nhiều so với mức trung bình của quốc gia. Đồng thời, Sheboygan County thu nhập cá nhân là lớn hơn mức trung bình của quốc gia. Nói cách khác, cộng đồng này không chỉ có nhu cầu cao đối với các mặt hàng hữu cơ, nhưng nó có khả năng họ là tốt.
 
4.1 Phân tích Công nghiệp
 
Phân tích này được dựa trên hệ thống Bắc Mỹ Công nghiệp Phân loại ( "NAICS") 111.998: Nông nghiệp - Tất cả Khác Miscellaneous cây trồng nông. Ngành công nghiệp sản xuất cây trồng Hoa Kỳ bao gồm khoảng 1 triệu nông trại với doanh thu hàng năm là khoảng 205 tỷ $. Các công ty lớn bao gồm Công ty Dole Food, Chiquita Brands International, và người trồng Sunkist. canh tác cây trồng là việc trồng và thu hoạch các loại cây trồng lĩnh vực như ngũ cốc, hạt có dầu, thuốc lá, đậu khô, khoai tây, rau và các loại dưa, trái cây và các loại hạt, và trồng hoa.
 
 
 
doanh thu sản xuất cây trồng toàn cầu vượt quá $ 1000000000000. Mỹ và Trung Quốc là một trong những nhà sản xuất cây trồng hàng đầu. Các công ty lớn ở ngoài Hoa Kỳ bao gồm Fresh Del Monte Produce (trụ sở chính tại Quần đảo Cayman); Tổng số Sản xuất (Ireland); và Amaggi Exportacao e Importacao (Brazil).
 
Nhu cầu được điều khiển bởi các chương trình liên bang nông nghiệp chính sách, xu hướng tiêu dùng thực phẩm, và các thị trường xuất khẩu ngũ cốc và hạt có dầu. Lợi nhuận của các công ty cá nhân phụ thuộc vào việc tối đa hóa năng suất cây trồng và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Các công ty lớn có lợi thế về công nghệ tự động hóa cao và tiếp cận với các công nghệ mới nhất trong hạt giống và cây trồng. hoạt động nhỏ có thể cạnh tranh hiệu quả bằng cách mổ gia truyền, biến đổi không biến đổi gien (GM), hoặc các sản phẩm đặc sản. Ngành công nghiệp thâm dụng vốn: Doanh thu trung bình hàng năm cho mỗi nhân viên là khoảng $ 390.000. (First Research)
 
CSA làm cho khái quát sau / hướng dẫn liên quan đến ngành công nghiệp của nó:
 
Người mới nên thực hành nuôi 2 năm trước khi thực hiện một cam kết với thách thức trong việc nuôi CSA
Nói chung, 20-30 cổ phiếu trên mỗi mẫu là có thể
30 cổ phiếu mỗi nông dân hoặc người lao động có thể
Để kiếm được thu nhập toàn thời gian 80-100 cổ phiếu có thể là cần thiết
Các phạm vi giá cổ phiếu từ $ 300- $ 800 mỗi cổ phiếu hàng năm ($ 15- $ 40 cho mỗi cổ phiếu hàng tuần) (CSA - Michigan 2012)
 
 
4.1.1 Thị trường Kích
 
Ngành công nghiệp sản xuất cây trồng Hoa Kỳ bao gồm khoảng 1 triệu nông trại với doanh thu hàng năm là khoảng 205 tỷ $. (First Research)
 
Mặc dù USDA không có thống kê chính thức về doanh số bán lẻ hữu của Hoa Kỳ, thông tin có sẵn từ các nguồn công nghiệp. bán hàng tại Hoa Kỳ các sản phẩm hữu cơ là 21,1 tỷ $ trong năm 2008 - hơn 3 phần trăm tổng lượng thực phẩm và được dự kiến ​​đạt 23,0 tỷ $ trong năm 2009. (Dinh dưỡng Business Journal)
 
4.1.2 Những người tham gia Công nghiệp
 
người tham gia chủ yếu bao gồm Công ty Dole Food, Chiquita Brands International, và người trồng Sunkist. (First Research)
 
4.1.3 Đối thủ cạnh tranh chính
 
Plymouth, Wisconsin báo cáo sáu thực thể CSA, trong đó có ba đại diện cạnh tranh trực tiếp cho đối tượng.
 
Sân sau Bounty
W4873 Quận Hwy U
Plymouth, WI 53.073
http://ljcomerford.wordpress.com/
 
Đây là một sở hữu trang trại 22 mẫu Anh của gia đình và đã hoạt động như một CSA trong nhiều năm. Ngoài những dịch vụ của các loại trái cây và rau hữu trang trại này cũng bán gia cầm hữu cơ và trứng. Các trang trại có đánh giá hỗn hợp của các thành viên của nó.
 
Acres Eilert của
N5575 County Road ZZ
Plymouth, WI 53.073
http://www.eilertsacres.com/
 
Thuộc sở hữu của Edward và Kay Eilert, trang trại này đã bắt đầu kinh doanh như một CSA vào năm 2011. Các trang trại cung cấp rất nhiều các loại rau như các chủ đề cũng như cung cấp trang trại để cung cấp dịch vụ cửa.
 
Springdale Farms
W7065 Silver Spring ngõ
Plymouth, WI 53.073
http://www.springdalefarmcsa.org/
 
trang trại CSA này được thành lập ở hầu hết các thị trường trực tiếp và đã tồn tại hơn 20 năm. Springdale Farm có khác nhau nhặt trang web trong hơn Sheboygan MSA. Dựa trên trang web của trang trại, các thành viên không được cung cấp tùy chọn để lựa chọn các loại rau đặc sản và thay vào đó các thành viên được khuyến khích để 'thương mại-in "bất kỳ sản phẩm không mong muốn trở lại cộng đồng để chia sẻ và do đó tránh lãng phí. Điều này đã không được chứng minh là một cản trở cho sau của trang trại. Đối với vụ mùa gần đây nhất, các trang trại có một danh sách chờ.
 
Sau đây là các doanh nghiệp CSA cạnh tranh gián tiếp với chủ đề:
 
Cũ Plank trại
W6028 County Road C
Plymouth, WI 53.073
http://www.oldplankfarm.com/
 
thực thể này chỉ bán hàng của mình tại một cửa hàng trang trại địa phương; nó không bán cổ phiếu. Ngoài ra, đối thủ cạnh tranh gián tiếp này bán trứng hữu cơ tại gian trại của mình. Dựa trên lựa chọn giới hạn của nó và các dịch vụ khác nhau, đối thủ cạnh tranh gián tiếp này thu hút những cá nhân đang tìm kiếm chỉ, số lượng đặc sản nhỏ của sản phẩm, nhưng không muốn cam kết mua cổ phiếu cho một mùa giải đầy đủ.
 
Log Cabin Orchard
N4797 County Rd E
Plymouth, WI 53.073
www.logcabinorchard.com
 
đối thủ cạnh tranh gián tiếp này là một vườn cây ăn quả bán táo, lê, mận, mật ong, táo và xi-rô cây phong, rượu táo tươi và bơ táo. Vào mùa thu, CSA này thường cung cấp các tùy chọn táo U-Pick. Do lựa chọn khác nhau của các sản phẩm, thực thể này không phải là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
 
Red cành trại
http://redtwigfarm.wordpress.com/
 
thực thể này chỉ bán cho Goodside Co-op và Trust Foods địa phương; vì trại CSA này khác trong khách hàng mục tiêu của nó, nó là không đại diện cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho đối tượng.
 
4.1.4 Phân đoạn thị trường
 
Năm 2008, gia đình trung bình ở Sheboygan Quận trong đi được $ 51,681 và thu nhập hộ gia đình trung bình được ước tính là 61.889 $.
 
Gần 72 phần trăm của các đơn vị nhà ở Sheboygan của Quận là chủ sở hữu. Giá trị nhà trung bình ở Sheboygan County được ước tính là $ 149,700, mà là 43.000 $ ít hơn Mỹ ước tính giá trị nhà trung bình. Đồng thời, thu nhập Sheboygan County là cao hơn so với mức trung bình của quốc gia, đó là lý do cho tỷ lệ sở hữu nhà cao.
 
Franks trang trại hữu cơ được nhắm mục tiêu các hộ gia đình có thu nhập trên 50.000 $. Thị trường mục tiêu đại diện cho khoảng 51,5 phần trăm tổng dân số, trong đó dễ dàng nên hấp thụ lối Franks trại của hữu cơ.
 
dân Sheboygan của Quận là 117.566. Nó lớn lên 4,4 phần trăm giữa năm 2000 và 2009. Các quận dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ tương tự cho đến năm 2015 khi nó đạt đến một dân số 123.209.
 
4.2 Các thử nghiệm thị trường
 
Trong khi bán sản phẩm cho các nhà hàng địa phương, ông Burns nhận ra rằng tùy chọn CSA khả năng có thể trở thành hiện thực. Trong lịch sử các khách hàng quen nhà hàng luôn hỏi nguồn gốc của rau diếp đẹp và tinh tế và cà chua chất lượng. Nhận thấy sự phổ biến của các sản phẩm của mình, ông Burns, trong khi tiếp tục vào cuộc tìm kiếm để giảm lượng khí carbon thải toàn cầu, bắt đầu nghiên cứu khả năng bắt đầu một nỗ lực CSA. Với sự giúp đỡ của các đối tác nhà hàng của mình, ông Burns gửi tờ quảng cáo và tài liệu quảng cáo trong hành lang của họ. Đến cuối mùa hè, Franks trang trại hữu cơ đã mua trước 100 phần trăm cổ phần cho mùa phát triển sắp tới.
 
Chiến lược phân khúc thị trường mục tiêu 4.3
 
Franks trang trại hữu cơ được nhắm mục tiêu hộ gia đình có thu nhập vượt quá 50.000 $ trong Hạt Sheboygan lớn hơn. Khoảng 51 phần trăm dân số sống ở thể loại này. nông dân khác đã bỏ lỡ mục tiêu này bằng cách tập trung vào các phương pháp canh tác truyền thống trong khi Franks trang trại hữu cơ đã được đóng dấu chứng nhận hữu cơ của chính. Ngoài ra, Franks trang trại hữu cơ sẽ tập trung năng lượng của nó chủ yếu vào các thành viên của nó và cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi bằng cách cung cấp trang trại để cung cấp dịch vụ cửa, cung cấp các sản phẩm hữu cơ trong nước bổ sung và bằng cách cung cấp một bầu không khí như lễ hội ở nông trại - đặc biệt là vào ngày thu hoạch và các dịp đặc biệt khác .
 
Các biểu đồ sau mô tả thị trường mục tiêu:
 
4.3.1 Nhu cầu thị trường
 
Theo một cuộc khảo sát của USDA về quản lý thị trường (rau quả hữu cơ, Phí bảo hiểm giá, và Eco-nhãn ở Nông dân Mỹ 'Thị trường, tháng 4 năm 2004) nhận thấy rằng nhu cầu cho các sản phẩm hữu cơ là mạnh hoặc vừa phải trong hầu hết nông dân' thị trường được khảo sát trên khắp đất nước, và rằng các nhà quản lý cảm thấy những người nông dân hơn là cần thiết để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ở nhiều bang. (USDA cập nhật 06/19/12)
 
Như thể hiện trên bản đồ quốc gia Sheboygan Quận đại diện cho một nhu cầu mạnh mẽ cho các sản phẩm hữu cơ.
 
"Hữu cơ" lớn "là chìa khóa. Thuật ngữ "hữu cơ" bây giờ được định nghĩa một cách hợp pháp và chỉ có thể được sử dụng để mô tả sản phẩm được phát triển phù hợp với các quy định của USDA và được chứng nhận như vậy bởi một cơ quan độc lập.
 
4.3.2 Xu hướng thị trường
 
Trong khi người tiêu dùng có thể không hiểu được tất cả các yêu cầu liên quan được chứng nhận hữu cơ, họ cảm thấy thoải mái với các nhãn. Đó là lý do tại sao Franks trang trại hữu cơ tìm kiếm các dịch vụ của các cơ quan chứng nhận độc lập và đã giành được sự khác biệt để được dán nhãn là một trang trại hữu cơ. Tương đối CSA của họ tiếp tục hoạt động theo phương pháp canh tác truyền thống, Franks trang trại hữu cơ giữ bản thân để một tiêu chuẩn cao hơn, có thời gian, họ tin rằng sẽ thu hút và giữ cho các thành viên mới.
 
4.3.3 Tăng trưởng thị trường
 
bán hàng tại Hoa Kỳ các sản phẩm hữu cơ là 21,1 tỷ $ trong năm 2008 - hơn 3 phần trăm của tổng số viên bán hàng thực phẩm và được dự kiến ​​đạt 23,0 tỷ $ trong năm 2009 (Kinh doanh Nutrition Journal).
 
4.4 Định vị
 
Franks trang trại hữu cơ là nhận thức được rằng các thành viên của nó là rất quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của nó. Các chủ sở hữu sẽ chắc chắn mỗi người cảm nhận rằng Franks trang trại hữu cơ thực sự là / trang trại của mình! Sau khi tất cả, họ làm sở hữu một phần của trang trại! Các Burns sẽ khuyến khích các thành viên của mình để ngăn chặn bằng để xem hoạt động. Ngoài ra, chủ sở hữu sẽ tổ chức một ngôi nhà mở vào thời điểm thu hoạch để ăn mừng tiền thưởng của mùa giải.
 
Để tiếp tục đảm bảo các thành viên của nó là hài lòng và khuyến khích duy trì, chủ sở hữu sẽ sử dụng các cuộc điều tra và bảng câu hỏi như là công cụ để đánh giá sự hài lòng của thành viên. Các cuộc điều tra / bảng câu hỏi sẽ cho phép các thành viên bày tỏ ý kiến ​​phản hồi và cũng đại diện cho thêm cơ hội để giao tiếp với Franks trang trại hữu cơ.
5.0 Chiến lược tiếp thị và thực hiện
 
Franks trang trại hữu cơ được nhắm mục tiêu hộ gia đình có thu nhập vượt quá 50.000 $ trong Hạt Sheboygan lớn hơn. nông dân khác đã bỏ lỡ mục tiêu này bằng cách tập trung vào các phương pháp canh tác truyền thống trong khi Franks trang trại hữu cơ đã được đóng dấu chứng nhận hữu cơ của chính. Ngoài ra, Franks trang trại hữu cơ sẽ tập trung năng lượng của nó chủ yếu vào các thành viên của nó và cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi bằng cách cung cấp trang trại để cung cấp dịch vụ cửa, cung cấp các sản phẩm hữu cơ trong nước bổ sung và bằng cách cung cấp một bầu không khí như lễ hội ở nông trại - đặc biệt là vào ngày thu hoạch và các dịp đặc biệt khác .
 
 
 
Phân tích SWOT 5.1
 
SWOT là viết tắt của điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các mối đe dọa. Sau đây là phân tích SWOT cho Franks trang trại hữu cơ.
 
5.1.1 Điểm mạnh
 
Franks trang trại hữu cơ nhận được phần tiền thu được trước khi bắt đầu mùa giải giúp trả tiền cho hạt giống, vật tư, nguyên liệu đầu vào
Trong mùa-off chủ sở hữu của Franks trang trại hữu cơ có thể thị trường và tuyển thành viên mới và hoàn Sách điện tử của họ
Franks trang trại hữu cơ sẽ thiết lập mối quan hệ lâu dài với các thành viên của nó kéo dài ít nhất một mùa giải
Thành viên chia sẻ rủi ro tài chính của các trang trại
yêu cầu về vốn thấp, kinh doanh khởi động tương đối rẻ tiền
5.1.2 Điểm yếu
 
Có đến 30 hoặc nhiều loại cây trồng khác nhau phải được trồng để cung cấp đa dạng các thành viên trong suốt mùa giải
Location-nếu các trang trại là không gần gũi với khách hàng của mình, nó sẽ trở thành gánh nặng cho người nông dân để thực hiện giao hàng
Lao động - trong suốt mùa giải, cây vẫn tiếp tục được trồng, thu hoạch, làm sạch, phân loại và đóng gói - để lại chút thêm thời gian cho nông dân
giữ thành viên là quan trọng - nếu các thành viên không phải là hạnh phúc khả năng quay trở lại mùa giải tới hoặc cung cấp một đề nghị tốt là không tốt.
 
 
5.1.3 Cơ hội
 
Các Sheboygan County lớn hơn là một vị trí đắc địa cho sản phẩm hữu cơ với một nhu cầu cao trong lịch sử.
Bởi vì nhiều người nông dân vẫn sử dụng phương pháp canh tác truyền thống (thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ các ứng dụng) Franks trang trại hữu cơ đứng ra khỏi đám đông, có con dấu chứng nhận hữu cơ của chính
5.1.4 Các mối đe dọa
 
mới tham gia vào thị trường đặt ra một mối đe dọa. Nhiều việc giảm thiểu nguy cơ này đang được đề nghị 2-3 năm thời gian nuôi thử nghiệm - mà có thể cung cấp cho Franks trang trại hữu cơ cần thiết 'heads-up' đi ngược lại (nói) đối thủ cạnh tranh.
Thời tiết, bão, sâu bệnh - có thể gây thiệt hại hoặc thậm chí phá hủy mùa màng.
Trang trại được kinh tế gắn, và trong thời lạm phát, người tiêu dùng có thể quay trở lại với các phương pháp truyền thống của việc mua các loại trái cây và rau quả tại các cửa hàng tạp hóa địa phương.
5.2 Chiến lược Pyramid
 
Chiến lược
Tạo nhận thức rằng Franks trang trại hữu cơ cung cấp một loạt các chất lượng các loại rau lành và khỏe mạnh trên cơ sở phù hợp.
 
Tactics
Tạo, hướng dẫn chi tiết trồng cụ thể, trồng nhiều lần trong mùa sinh trưởng.
 
Chương Trình
Bài phát tờ rơi và tờ rơi tại các nhà hàng địa phương, và / cửa hàng item hữu cơ tự nhiên địa phương sở hữu và vận hành trong thành phố.
 
 
 
Chiến lược
Tạo một cộng đồng nhận thức suy nghĩ toàn cầu, hành động địa phương.
 
Tactics
thông tin liên lạc thường xuyên với các thành viên sẽ thúc đẩy việc nâng cao nhận thức người lần lượt sẽ liên hệ những lý tưởng cho cộng đồng địa phương.
 
Chương Trình
Tổ chức sự kiện nhà mở tại Franks trang trại hữu cơ cho các sự kiện đặc biệt như Harvest Time và Ngày Trái Đất.
 
5.3 Unique Selling Proposition (USP)
 
Kathy và Frank Burns nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh: Họ có kinh nghiệm khai thác và đã chứng minh được khả năng phát triển số lượng lớn của nhiều loại rau khác nhau. Họ đã chứng minh khả năng của mình để quản lý cây trồng, thu hoạch, đóng gói và cung cấp cho khách hàng của họ. Họ đang làm kinh doanh như một CSA. Và không giống như các đồng nghiệp canh tác thông thường của họ, Franks trang trại hữu cơ đã đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt để được chỉ định chứng nhận hữu cơ.
 
5.4 Cạnh tranh
 
CSA nuôi khác nhau rất nhiều từ canh tác truyền thống do thực tế rằng các thành viên có sở hữu cổ phần trong các trang trại. Mang điều này trong tâm trí, Franks trang trại hữu cơ sẽ hết lòng tập trung vào khía cạnh quan trọng này để giữ lại các thành viên. Các chủ sở hữu liên tục sẽ giữ liên lạc với các thành viên của họ và khuyến khích họ đến thăm trang trại 'của họ'.
 
Không giống như các đối thủ cạnh tranh nông nghiệp đứng truyền thống của nó, Franks trang trại hữu cơ sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn - lên đến 30 loại khác nhau của các sản phẩm trong mùa. Cần lưu ý rằng nhiều là một con dao hai lưỡi: Nhiều thành viên sẽ tham gia một CSA vì sự đa dạng của các dịch vụ. Điều quan trọng là phải có rất nhiều những điều cơ bản như đậu xanh, cà chua và cà rốt. Ngược lại, quá ít sự lựa chọn sẽ là đáng thất vọng. Để đáp ứng sự cân bằng này, các Burns đã tạo ra một bảng câu hỏi yêu cầu các thành viên những gì họ thích.
 
Các Burns cũng cung cấp các công thức nấu ăn hàng tuần và các mẹo lập kế hoạch bữa ăn để trùng với hộp hàng tuần. Khách hàng như sự tiện lợi của việc biết làm thế nào để chuẩn bị các mặt hàng mà họ được chọn lên từ trang trại 'của họ'.
 
5.5 Chiến lược Marketing và Định vị
 
Franks trang trại hữu cơ sẽ sử dụng sự khác biệt sản phẩm đứng ngoài cuộc thi. Bằng cách phát triển sản phẩm hữu cơ lành mạnh, cung cấp trang trại để phục vụ cửa, và tích cực tham gia với các thành viên của nó, Franks trang trại hữu cơ sẽ đi ở trên và vượt ra ngoài để duy trì và phát triển cơ sở thành viên.
 
5.5.1 Tuyên ngôn định vị
 
Franks trang trại hữu cơ sẽ là CSA hữu cơ hàng đầu tại Quận Sheboygan lớn hơn bằng cách cung cấp ít nhất 30 loại rau hữu cơ ngon và miệng nước nhất hiện có trong khu vực phát triển địa phương và bằng cách cung cấp các mối quan hệ đặc biệt với các thành viên của nó, cộng đồng và hành tinh.
 
Chiến lược 5.5.2 Vật giá
 
Franks trang trại hữu cơ sẽ sử dụng một mức giá hợp lý cho một giá trị hợp lý. Một số nghiên cứu cho thấy rằng các trang trại CSA thường thấp hơn giá so với thực phẩm hữu cơ phát triển từ các thị trường địa phương và thường ít hơn so với các loại thực phẩm từ các siêu thị. Đây có thể là một điểm bán hàng để thu hút thành viên mới, tuy nhiên, nó cũng quan trọng cần lưu ý điều này trong thực phẩm không phải về giá rẻ.
 
5.5.3 Xúc tiến và Chiến lược quảng cáo
 
Chiến lược tốt nhất là từ quảng cáo miệng. Khi mọi người đang hạnh phúc với cổ phiếu của họ, họ nói với bạn bè.
 
Franks trang trại hữu cơ sẽ đặt tờ rơi với các doanh nghiệp CSA khác như bánh hữu địa phương và trang trại bò sữa lân cận.
 
website Franks trại của hữu cơ sẽ cung cấp thông tin thị bổ sung. Ngoài bản đồ và vị trí của nó, Franks trang trại hữu cơ sẽ được liệt kê với các tổ chức khác như CSA CSA quốc gia và USDA.
 
Trong mùa tắt, Frank Burns sẽ cung cấp các bài giảng cho các nhóm công dân và môi trường.
 
Trong thời gian thu hoạch, trang trại sẽ được mở cửa cho công chúng để duyệt và thặng dư mua từ tiền thưởng thu hoạch. Họ cũng sẽ tổ chức các sự kiện đặc biệt như Ngày Trái Đất.
 
5.5.4 Trang web
 
website Franks trại của hữu cơ sẽ là một chìa khóa quan trọng trong tiếp thị. Ngoài việc cung cấp lịch sử, vị trí và thông tin liên lạc của nó, trang web cũng sẽ có liên kết đến các đảng phái CSA của nó, trang web của USDA và các chủ đề ngành công nghiệp hữu cơ hiện nay. Trang web này cũng sẽ có liên kết đến các bản tin hàng tuần hiện tại (trong mùa) và off mùa chủ sở hữu sẽ duy trì một blog về những gì các mặt hàng hiện đang có cây trong nhà kính và những gì các sản phẩm mới và thú vị sẽ có sẵn trong mùa giải sắp tới.
 
Ngoài ra, trang web này sẽ có liên kết đến Kathy và sắp tới E-sách của Frank mà sẽ cung cấp dòng tiền bổ sung trong tháng phi sản xuất.
 
Các trang web cũng sẽ tận dụng lợi thế của các phương tiện truyền thông xã hội và có một liên kết Facebook là tốt.
 
5.5.5 Chương trình Tiếp thị
 
Franks trang trại hữu cơ sẽ làm việc tích cực tham gia các thành viên và cộng đồng địa phương bằng cách:
 
Tạo tờ quảng cáo và tài liệu quảng cáo và gửi bài tại tụ điểm công cộng như nhà thờ, trung tâm cộng đồng, thị trường nông dân và doanh nghiệp làm trung tâm với môi trường khác.
website Franks trại của hữu cơ với sự nhấn mạnh về tem hữu cơ USDA chứng nhận của chính; các trang web cũng sẽ có liên kết đến các trang web của USDA và trang web của CSA quốc gia.
Word of Mouth sẽ đóng một vai trò quan trọng
Chiến lược bán hàng 5.6
 
Franks trang trại hữu cơ đã bán tất cả 30 cổ phiếu của mình cho mùa giải sắp tới với kế hoạch tương lai để bán 60 cổ phiếu trong năm thứ hai và 90 cổ phiếu trong năm Ba. Để đáp ứng những mục tiêu này, nông dân sẽ tiếp tục dựa vào các tờ rơi quảng cáo, sự hiện diện trực tuyến của mình và quan trọng nhất là truyền miệng. Lời giới thiệu miệng từ một thành viên hài lòng không chỉ tạo ra một cơ hội cho kinh doanh lặp lại, nhưng cũng có lợi trong việc tuyển dụng thành viên mới.
 
5.6.1 Dự báo bán hàng
 
Bảng dưới đây đại diện cho doanh thu hàng năm dự báo trong ba năm đầu hoạt động:
 
Bảng Forecast 5.6.1 bán hàng hàng năm
 
5.6.2 Chương trình bán hàng
 
chương trình bán hàng chính Franks trại của hữu cơ là việc bán cổ phiếu. chương trình bán hàng bổ sung sẽ đến từ việc bán sách sắp tới của họ. sản xuất mật ong được dự kiến ​​đi theo năm Ba.
 
Trong những tháng mùa đông chậm, cả Frank và Kathy Burns sẽ tích cực tiếp thị Franks trang trại hữu cơ của họ, bằng cách cung cấp các buổi nói chuyện tại các sự kiện địa phương, trở thành tham gia vào các cộng đồng địa phương chủ yếu là vấn đề môi trường của nó, và viết và xuất bản giấy tờ hỗ trợ các doanh nghiệp trồng tại địa phương. thời gian chậm hơn này cũng sẽ được sử dụng để tạo ra các mẫu bản tin hàng tuần mà trùng với giao hàng tuần. Trong lịch sử các thành viên yêu thích bản tin - mà tạo điều kiện tiếp xúc bổ sung giữa nông dân và các thành viên. Các bản tin hàng tuần tóm tắt những gì được bao gồm trong việc cung cấp hàng tuần, cung cấp các công thức nấu ăn và mẹo nấu nướng, và tóm tắt những hoạt động được transpiring ở nông trại. (Điều này sẽ rất hữu ích đặc biệt là trong những tháng mùa hè bận rộn khi có rất ít thời gian dành để viết các bản tin hàng tuần).
 
5.7 Pháp
 
Franks trang trại hữu cơ là một kinh doanh C-Tổng công ty ở bang Wisconsin.
 
5.8 Lịch sử phát triển
 
Các biểu đồ sau đây mô tả các cột mốc Franks trang trại hữu cơ dự kiến ​​đạt được:
 
Bảng 5.8 Các cột mốc
 
Chiến lược 5.9 Thoát
 
Trong trường hợp Franks trang trại hữu cơ sẽ ngừng hoạt động, tất cả tài sản (thiết bị nông nghiệp, công cụ, quy mô) sẽ được bán đấu giá. Tiền thu được từ việc bán sẽ được đầu tiên được sử dụng để thanh toán các nghĩa vụ tài chính cho vay vốn lưu động và tiền còn lại sẽ được trả cho các thành viên (nếu có nghĩa vụ duy trì).
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đối Tác

Thống kê website

  • Đang truy cập: 22
  • Hôm nay: 1015
  • Tháng hiện tại: 27290
  • Tổng lượt truy cập: 2093571